Chọn sản phẩm gì để bắt đầu bán hàng trên Facebook

Có thể nói, sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định sự thành công khi bạn bán hàng trên Facebook. Dù bạn marketing tốt đến thế nào, mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo, thì trước sau gì bạn cũng sẽ dẹp tiệm.
Và bán hàng trên Facebook cũng không ngoại lệ. Bạn phải cung cấp một sản phẩm thật sự chất lượng, thì Facebook sẽ là một kênh bán hàng đắc lực cho bạn, không chỉ là bán hàng, mà còn xây dựng thương hiệu, tương tác và thu thập ý kiến khách hàng… không những bán hàng cho họ lần đầu, mà còn những lần sau nữa.
Việc chọn sản phẩm để bán trên Facebook khá đơn giản, hầu như mặt hàng nào cũng có thể bán được. Tuy nhiên, bạn ưu tiên cho mình những tiêu chí sau khi chọn sản phẩm để bán trên Facebook:
  • Độc lạ. Chắc chắn, sản phảm độc lạ thì bán ở đâu bạn cũng được, có thể sản phẩm này bình thường ở nước ngoài, nhưng lạ ở Việt Nam thì cũng rất tiềm năng.
  • Có tính giải trí cao. Bạn còn nhớ kính thực tế ảo đã từng một thời làm mưa làm gió trên Facebook chứ?

  • Sản phẩm trào lưu, trendingNày thì quá dễ hiểu, nhưng chỉ là dạng sản phẩm đánh ngắn hạn. Nó chỉ hot ở một thời điểm nhất định, có thể vì vậy mà độ cạnh tranh khá cao. Bạn phải chộp lấy nhanh hơn đối thủ, có chính sách tốt hơn họ.